วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2559
เวลา 13.30 - 17.30 น.
เนื้อหาการเรียน
- นำเสนองานตามหัวข้อที่ตนได้รับมอบหมาย
คนที่ 1 เลขที่ 16 นำเสนอบทความ
คนที่ 2 เลขที่ 19 นำเสนอวีดีโอตัวอย่างการสอน
คนที่ 3 เลขที่ 20 นำเสนอวิจัย
- อาจารย์ให้นักศึกษานั่งเป็นวงกลมตามกลุ่มของตนเอง
เพื่อสนทนาเกี่ยวกับงานที่แต่ละกลุ่มได้รับมอบหมาย (Mind Mapping ร่างกาย)
ว่าจะมีวิธีของการจัดการเรียนการสอนอย่างไร (ขั้นนำ,ขั้นสอน,ขั้นสรุป)
โดยอาจารย์ให้นักศึกษาแยกแต่ละหัวข้อออกเป็นหัวข้อละ 1 วัน ดังนี้
หัวข้อที่ 1 ส่วนประกอบของร่างกาย เป็นวันจันทร์
หัวข้อที่ 2 ลักษณะของร่างกาย เป็นวันอังคาร
หัวข้อที่ 3 การดูแลรักษาร่างกาย เป็นวันพุธ
หัวข้อที่ 4 ข้อควรระวังของร่างกาย เป็นวันพฤหัสบดี
หัวข้อที่ 5 ประโยชน์ของร่างกาย เป็นวันศุกร์
ทักษะที่ได้รับ
- ทักษะการวางแผน
- ทักษะการคิด
- ทักษะการวิเคราะห์
- ทักษะการวางแผน
- ทักษะการคิด
- ทักษะการวิเคราะห์
- ทักษะการนับ
- ทักษะการบอกจำนวน
- ทักษะการแก้ปัญหา
- ทักษะการใช้เหตุผล
การประยุกย์ใช้
- นำไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
- นำไปใช้ในการจัดประสบการณ์ที่เหมาะสมให้แก่เด็ก
- นำไปใช้ในการจัดกิจกรรมต่างๆได้
บรรยากาศภายในห้องเรียน
- อากาศเย็น แสงส่องเข้ามาในห้องเรียนพอสมควร
ประเมินตนเอง
- ตั้งใจฟังอาจารย์
- ให้ความร่วมมือกับกิจกรรมเป็นอย่างดี
ประเมินเพื่อน
- เพื่อนๆทุกคนให้ความร่วมมือกับกิจกรรมเป็นอย่างดี
ประเมินอาจารย์
- แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
- มีน้ำเสียงที่น่าฟัง พูดเสียงดังฟังชัด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น